các lý do vì sao bạn nên Tiếp thị doanh nghiệp B2B!

Share it:

Chúng tôi sở hữu 1 thông tin quan trọng cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống ko còn thống trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tại, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để quảng bá về sản phẩm và dịch vụ của họ và những hàng ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì hồ hết những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay lòng vòng việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – lặp đi lặp lại.

ngoài ra, trong toàn cầu bây giờ, quý khách đã trở thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm cho phiền nhất bởi những quảng cáo khó chịu đấy. Họ luôn tua nhanh duyệt y các lăng xê và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, người mua của bạn đang làm bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung cấp cho họ xác thực các gì họ đang tìm kiếm – trong khi họ đang tích cực kiếm tìm nó. Nó đưa nhãn hàng của bạn tới mang mọi người theo cách thức hữu dụng cho họ.

Tiếp thị nội dung đích thực có khả năng mang đến cho tổ chức B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tiếp xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tậu tới trong khu vực, điều này làm họ sở hữu rộng rãi khả năng tìm hàng của bạn hơn.

Nhưng, ấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung phân phối SO đa dạng lợi ích hơn nữa cho các đơn vị B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do tại sao mọi doanh nghiệp B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn 1 nguồn lực sở hữu trị giá

Hãy mường tưởng rằng bạn tới một shop để tậu một dòng máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn 1 trong các dòng máy tính xách tay mà ko phải chào bạn hay cung ứng cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú lúc sắm hàng từ cửa hàng đó, phải không? kèm theo, bạn sẽ!

không những thế, nếu như trợ lý shop thân thiện và dành thời gian giúp đỡ bạn, bạn sẽ với trải nghiệm tốt hơn đa dạng và bạn sẽ có xu thế tìm hàng trong khoảng cửa hàng hơn.

đó xác thực là phương pháp tiếp thị nội dung.

 

mục tiêu của tiếp thị nội dung ko phải để truyền bá sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt với các quảng bá và đây là lý do vì sao việc quảng bá sản phẩm của bạn một phương pháp trắng trợn sẽ chẳng khiến bạn đi tới đâu cả.

Bạn phải đề cập về những điều mà khán nhái của bạn để ý. ví như bạn phân phối cho họ hàng tấn giá trị mà không sở hữu ràng buộc nào, theo thời kì, bạn sẽ phát triển thành nguồn tin cậy của họ cho các thông báo sở hữu trị giá, phù hợp.



SEO là 1 lý do kỹ thuật hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan trọng.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng chỉ tiêu của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để sắm câu tư vấn cho những truy tìm của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.

Và, Google muốn cung ứng câu tư vấn phù thống nhất cho những gì mọi người đang tìm kiếm.

giả dụ Google nhận ra rằng nội dung của bạn hữu ích và chính xác là các gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung ấy cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho trong khoảng khóa đó.

Ví dụ: nếu như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo một trong những chỉ dẫn hồ hết và thông báo nhất cho 1 máy nhắn tin!thành ra, hãy bắt đầu tạo nội dung đích thực quyến rũ, sở hữu trị giá và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng phổ thông người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng ưng ý những bắt buộc của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. thuận lợi trên Ví

Hãy hài lòng nó. các cách thức tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình sở hữu thể phá sản.

Và thành thật mà nhắc, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào các phương pháp này khi tiếp thị nội dung mức giá ít hơn 62% và tạo ra phổ biến khách hàng tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng có 1 điều bạn cần biết: mặc dù tiếp thị nội dung mang hiệu quả về giá thành, nhưng nó cũng tốn đa dạng thời gian và sở hữu thể mất 1 khi để thấy được kết quả của những nỗ lực của bạn.

Chỉ cần sở hữu sự kiên nhẫn. dù rằng vài tháng trước nhất của bạn với thể không đem lại đa dạng kết quả, nhưng sau 1 thời gian nhất thiết, lợi tức của bạn sẽ thuận lợi nâng cao gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc mang thể hơn!)

5. Bán hàng trở thành tiện lợi hơn

Mọi người trải qua tất cả thời kỳ sắm trước khi sắm sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, thời kỳ chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

tuy nhiên, khi khách hàng tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Đánh giá cao các gì bạn mang lại, điều đấy sẽ đẩy nhanh thời kỳ bằng bí quyết giúp khán fake của bạn quyết định nhanh hơn.

Vậy khiến phương pháp nào để quý khách tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là cách để bạn có thể bước vào cánh cửa bán hàng! giả dụ nội dung của bạn đủ tốt để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ mau chóng nhận được lượng người ngưỡng mộ. Sau ấy, bạn càng san sớt nhiều tiết mục, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

mang một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy giai đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi mang một mẹo dành cho bạn: Hãy địa chỉ có hàng ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ những truy hỏi họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn mang thể viết nội dung bổ ích can dự đến những truy và mối để ý này.

khiến cho thấp lắm! Trang web của bạn hiện đã trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn

giả như bạn có một đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết 1 bài báo cung ứng thông báo về “Lịch truyền thông phố hội” được xếp hạng trên trang trước tiên của Google.

Hơn 6600 người kiếm tìm cụm trong khoảng xác thực đấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy sở hữu tức là, bằng phương pháp viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hiệu của mình tới có 79.200 các bạn tiềm năng mỗi năm!

Và ấy chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông xã hội” ở 1 quốc gia. sở hữu đông đảo biến thể sắp giống khác và phần lớn đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đấy.

Về cơ bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – tất cả là nhờ tiếp thị nội dung.

ngoài ra, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu ích và sáng tạo, họ sẽ bắt đầu nghĩ phổ quát hơn về thương hiệu của bạn và bạn sẽ sở hữu thể tạo ra rộng rãi nhận thức và khách hàng tiềm năng hơn!

7. tăng các bạn tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy khởi đầu có một số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% đơn vị tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng các bạn tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được rộng rãi các bạn tiềm năng hơn gấp ba lần so sở hữu những phương pháp quảng cáo truyền thống.


nói 1 phương pháp đơn giản, nội dung giống như một nam châm khổng lồ. giả dụ nó được viết rẻ và có can dự, nó sẽ lôi kéo khách hàng tiềm năng cho tổ chức của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

đến giờ, tạo nội dung là 1 trong các cách thú vị nhất để biến khách hàng tiềm năng thành người mua, giả dụ được thực hiện đúng cách. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – không làm cho nội dung của bạn trông giống như một PR.)

khi bạn tạo nội dung hấp dẫn, có can dự, bạn sẽ nắm được các bạn tiềm năng của mình ở mỗi công đoạn của chu kỳ mua hàng. Nội dung của bạn làm cho người đọc cảm thấy hứng thú với việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ngoài các người đọc đấy, những người bị thu hút bởi thương hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng truy cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!

chấm dứt

Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 cuộc đấu cạnh tranh.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và ko mang lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho khí giới tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn thu hút và chuyển đổi các các bạn mà bạn sở hữu thể ko tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung đích thực đa dạng và là một từ thông dụng nóng hiện tại. nếu như bạn không khiến điều ấy, rất mang thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã có. ?

Share it:

The Peak Garden

Post A Comment:

0 comments: