các lý do tại sao bạn nên Tiếp thị tổ chức B2B!

Share it:

Chúng tôi có một thông tin quan trọng cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống không còn thống trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tại, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang tiêu dùng tiếp thị nội dung để PR về sản phẩm và nhà cung cấp của họ và những lực lượng tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì hầu hết các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay vòng vo việc đánh trúng khán kém chất lượng bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn – lặp đi lặp lại.

không những thế, trong thế giới hiện nay, người dùng đã trở nên cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm cho phiền nhất bởi những truyền bá khó chịu ấy. Họ luôn tua nhanh phê chuẩn những quảng bá và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, người mua của bạn đang làm cho bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung sản xuất cho họ xác thực những gì họ đang kiếm tìm – khi mà họ đang tích cực tìm kiếm nó. Nó đưa thương hiệu của bạn tới có mọi người theo cách thức có ích cho họ.

Tiếp thị nội dung đích thực mang khả năng mang lại cho đơn vị B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tìm tới trong khu vực, điều này làm họ với rộng rãi khả năng sắm hàng của bạn hơn.

Nhưng, đấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung phân phối SO rộng rãi lợi ích hơn nữa cho những đơn vị B2B và chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do vì sao mọi doanh nghiệp B2B cần thử tiếp thị nội dung

một. Tạo cho bạn một nguồn lực mang giá trị

Hãy mường tượng rằng bạn đến một cửa hàng để tìm một dòng máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn 1 trong những chiếc máy tính xách tay mà chẳng hề chào bạn hay sản xuất cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú lúc tìm hàng trong khoảng cửa hàng ấy, phải không? tất nhiên, bạn sẽ!

ngoài ra, ví như trợ lý shop gần gũi và dành thời gian viện trợ bạn, bạn sẽ có trải nghiệm thấp hơn phổ quát và bạn sẽ với thiên hướng tậu hàng từ cửa hàng hơn.

đấy chính xác là bí quyết tiếp thị nội dung.

 

chỉ tiêu của tiếp thị nội dung ko phải để lăng xê sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi có những quảng bá và đây là lý do vì sao việc lăng xê sản phẩm của bạn một cách trắng trợn sẽ chẳng khiến bạn đi đến đâu cả.

Bạn phải kể về những điều mà khán giả của bạn quan tâm. ví như bạn sản xuất cho họ hàng tấn trị giá mà không với buộc ràng nào, theo thời kì, bạn sẽ trở nên nguồn tin cậy của họ cho các thông báo sở hữu trị giá, thích hợp.



SEO là 1 lý do kỹ thuật hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan trọng.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng mục tiêu của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để tậu câu trả lời cho những truy nã của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt kiếm tìm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.

Và, Google muốn cung ứng câu trả lời phù thống nhất cho những gì mọi người đang tìm kiếm.

ví như Google nhận ra rằng nội dung của bạn hữu ích và chuẩn xác là các gì mọi người đang kiếm tìm, nó sẽ xếp hạng nội dung đấy cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho từ khóa đó.

Ví dụ: nếu như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo một trong những chỉ dẫn hồ hết và thông tin nhất cho 1 máy nhắn tin!cho nên, hãy khởi đầu tạo nội dung đích thực quyến rũ, với giá trị và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng đa dạng người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp nhận các yêu cầu của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. dễ dàng trên Ví

Hãy chấp nhận nó. những cách thức tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình mang thể vỡ nợ.

Và thành thật mà kể, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu tư vào các cách thức này lúc tiếp thị nội dung giá bán ít hơn 62% và tạo ra nhiều quý khách tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng sở hữu một điều bạn cần biết: mặc dù tiếp thị nội dung với hiệu quả về chi phí, nhưng nó cũng tốn phổ quát thời kì và có thể mất 1 lúc để thấy được kết quả của những quyết tâm của bạn.

Chỉ cần mang sự nhẫn nại. dù rằng vài tháng trước hết của bạn với thể không đem đến phổ quát kết quả, nhưng sau 1 thời kì nhất thiết, lợi tức của bạn sẽ thuận lợi tăng gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc có thể hơn!)

5. Bán hàng trở thành tiện lợi hơn

Mọi người trải qua phần nhiều giai đoạn tậu trước lúc mua sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, giai đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

bên cạnh đó, khi quý khách tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Nhận định cao các gì bạn mang đến, điều đó sẽ đẩy nhanh giai đoạn bằng phương pháp giúp khán fake của bạn quyết định mau lẹ hơn.

Vậy khiến cho bí quyết nào để người mua tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là bí quyết để bạn sở hữu thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu nội dung của bạn đủ tốt để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng người mến mộ. Sau đó, bạn càng chia sẻ nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

với 1 chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ xúc tiến quá trình bán hàng của mình.

Chúng tôi có 1 mẹo dành cho bạn: Hãy địa chỉ mang đội ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ các truy hỏi họ nhận được hàng ngày. Sau đấy, bạn với thể viết nội dung bổ ích can dự đến các truy vấn và mối quan tâm này.

làm cho tốt lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên viên chức bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. nâng cao nhận thức về nhãn hiệu của bạn

ví thử bạn sở hữu một đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết 1 bài báo phân phối thông tin về “Lịch truyền thông xã hội” được xếp hạng trên trang trước hết của Google.

Hơn 6600 người kiếm tìm cụm từ chính xác ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đấy với tức thị, bằng cách viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình tới mang 79.200 người dùng tiềm năng mỗi năm!

Và ấy chỉ là cụm từ “lịch truyền thông xã hội” ở một quốc gia. mang phần đông biến thể gần giống khác và gần như quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đấy.

Về cơ bản, các người chưa bao giờ biết nhãn hiệu của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – phần nhiều là nhờ tiếp thị nội dung.

ngoài ra, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu ích và thông minh, họ sẽ khởi đầu nghĩ rộng rãi hơn về nhãn hàng của bạn và bạn sẽ với thể tạo ra phổ quát nhận thức và khách hàng tiềm năng hơn!

7. tăng quý khách tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy bắt đầu sở hữu một số Con số sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% doanh nghiệp tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng người dùng tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được phổ biến quý khách tiềm năng hơn gấp ba lần so mang những cách thức PR truyền thống.


kể một phương pháp đơn giản, nội dung giống như một nam châm khổng lồ. nếu nó được viết phải chăng và mang liên quan, nó sẽ lôi kéo khách hàng tiềm năng cho tổ chức của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

cho tới hiện tại, tạo nội dung là một trong những bí quyết thú vị nhất để biến người mua tiềm năng thành người dùng, nếu được thực hành đúng cách thức. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – không khiến cho nội dung của bạn trông giống như một PR.)

lúc bạn tạo nội dung hấp dẫn, với can hệ, bạn sẽ nắm được người dùng tiềm năng của mình ở mỗi giai đoạn của chu kỳ tìm hàng. Nội dung của bạn làm cho người đọc cảm thấy hứng thú với việc cung cấp sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.

Ngoài những người đọc đó, những người bị lôi kéo bởi nhãn hàng của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng truy hỏi cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!

kết thúc

Tiếp thị B2B là 1 thế giới đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận chiến khó khăn.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và không mang lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi các quý khách mà bạn sở hữu thể không tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực sự rộng rãi và là 1 trong khoảng thông dụng nóng hiện nay. nếu như bạn ko khiến cho điều đó, rất sở hữu thể đối thủ khó khăn của bạn đã với. ?

Share it:

Post A Comment:

0 comments: